Sau cú sốc sao kê từ thiện, tất cả được trao 1 cơ hội
Đây là cơ hội để chúng ta nhìn thẳng vào sự thật, để thấy có những việc tốt thì lặng lẽ, chuyện xấu thì lan nhanh. Song, ai cũng có cơ hội để sửa sai.
Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names
Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người
Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Chung tay cùng Panasonic phủ xanh Việt Nam: “Sống khỏe góp xanh 2024” tái khởi động, hướng tới kỷ lục 1 triệu cây
Panasonic Việt Nam tự hào tái khởi động chương trình “Sống khỏe góp xanh” trong năm 2024 – chương trình trồng cây đầu tiên có sự chung tay đến từ đối tác và khách hàng của Panasonic trên cả nước, với mỗi sản phẩm bán ra, Panasonic Việt Nam sẽ trồng thêm 01 cây xanh phát triển rừng. Năm nay, với thông điệp “Hướng tới kỷ lục 1 triệu cây”, Panasonic Việt Nam thể hiện cam kết và nỗ lực trong hiện thực hóa việc kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh tiện nghi, đóng góp cho mục tiêu Net Zero vì một Việt Nam phát triển bền vững.
ShopeeFood Mart nâng tầm trải nghiệm đi chợ của “hội yêu bếp”
Không chỉ có đầy đủ thực phẩm tươi sống từ trái cây, rau củ, thịt, cá, hải sản,... mà ShopeeFood Mart còn có loạt danh mục thực phẩm chế biến sẵn vừa chất lượng, uy tín vừa có giá cả giá phải chăng. Cùng ShopeeFood Mart nâng tâm trải nghiệm đi chợi ngay nào!
U888 - Đồng Hành Cùng EURO 2024: Kết Nối Niềm Đam Mê Bóng Đá Trong Cộng Đồng
Trong bối cảnh mùa giải EURO 2024 đang diễn ra sôi động trên khắp châu Âu, Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí U888 hân hạnh đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong một chuyến hành trình đầy cảm xúc và thú vị.
Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024
Sáng 26/5, Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn, thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của tỉnh Thanh Hóa và hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Nestlé MILO nuôi dưỡng và “tiếp lửa” đam mê bộ môn bóng đá cho các em học sinh
Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2023 – 2024 chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1.
Những đầu bếp danh tiếng đứng sau các nhà hàng ẩm thực xuất sắc của khách sạn Hilton Saigon
Hilton mới khai trương khách sạn Hilton Saigon hoành tráng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, hệ thống 4 nhà hàng tại Hilton Saigon đã đem đến những trải nghiệm độc đáo, khác biệt và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.
Gần 1,500 vận động viên tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh – Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024
Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
U888 - Kết Nối Tình Thương, Sưởi Ấm Trái Tim Người Vô Gia Cư
Trong một ngày cuối tuần của tháng 4, tại các điểm tập trung của người vô gia cư, một cảnh tượng đầy ấm áp đã diễn ra khi đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Giải Trí và Truyền Thông U888 cùng nhau tổ chức một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa. Với tấm lòng hảo tâm và sự chia sẻ không biên giới, họ đã mang đến 200 phần quà cho những người đang gặp khó khăn nhất trong xã hội.
Koreno Road - “Toạ độ Mì Ngon” chinh phục thực khách Việt
Được ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc hàng đầu tại thị trường Việt Nam đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
Công Ty J88 đồng hành với cộng đồng: Tặng quà và nước sạch cho huyện Gò Công và thị xã Gò Công
Trong bước tiến vững chắc trong sự phát triển của mình, Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí J88 đã nỗ lực không ngừng để góp phần vào việc cải thiện cuộc sống của cộng đồng.